Skip to content
Quảng Cáo Thăng Long
-

"Tai nạn" nổi tiếng trong nghề quảng cáo

Quảng Cáo Thăng Long 01/02/20151.864 lượt đọc
Phài nói rằng công việc nghề quảng cáo với nhiều đặc thù và các công đoạn hết sức áp lực và điều này khiến việc thiết kế, thi công biển quảng cáo mặc dù hết sức quen thuộc với thợ biển quảng cáo nhưng cũng đã không có ít các trường hợp "đáng tiếc" trong nghề đã xảy ra.

Vậy, hãy cùng Quảng Cáo Thăng Long đi 1 vòng để điểm danh các sự cố biển quảng cáo được cộng đồng mạng quan tâm.

Treo ngược biển quảng cáo nhân dịp 3-2-2015

tai nạn trong nghề quảng cáo

Sự cố treo ngược biển quảng cáo này đã lên hot trên mạng xã hội link hay, thu hút hàng nghìn lượt xem trong vòng 1 phút được đưa lên. Là người trong nghề với việc ép tiến độ và thậm chí phải thi công ban đêm, chúng tôi hoàn toàn hiểu được vì sao sự cố này có thể xảy ra. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất của chúng tôi, sau 10h được đưa lên, biển quảng cáo này đã được treo lại.

Biển quảng cáo pano có hình Bác Hồ hút thuốc

Biển quảng cáo Pano có hình Bác Hồ hút thuốc

Báo Người Lao Động điện tử đưa tin ngày 29-04-2015, nhân sự kiện chào mừng năm quốc tế Du lịch Việt Nam 2015, tại Lam Sơn, Thanh Hóa có treo rất nhiều biển quảng cáo nhằm quảng bá sự kiện kết nối các di sản văn hóa thế giới tại Việt Nam.

Một trong hình ảnh biển quảng cáo phản cảm cho du du khách và người dân nhất là Bác Hồ thân yêu khi đeo khăn quàng cho các cháu thiếu nhi khi Bác đang hút thuốc. Mặc dù, đây là thói quen của Bác nhưng trong xã hội văn minh ngày nay thì hình ảnh này gây ấn tượng xấu cho người xem.

Mặt khác, cũng trái điều dăn dạy của Bác với chúng ta, như lời 1 người dân địa phương: “Nếu tấm hình không có điếu thuốc lá thì rất đẹp. Lúc sinh thời, Bác Hồ từng khuyên chúng ta có 2 điều không được học theo Bác, trong đó có hút thuốc lá. Ở một số nước trên thế giới, cũng như nước ta cũng đang tuyên truyền và cấm không hút thuốc ở công sở, nơi đông người…”

Bên cạnh đó, tại sự kiện này còn có hình ảnh bản đồ Việt Nam thiếu 2 quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa,

3/5 (2 bầu chọn)