Skip to content
Quảng Cáo Thăng Long
-

Đức: Anh nông dân trưng biển quảng cáo “khủng” chống ế

Quảng Cáo Thăng Long 29/09/20151.822 lượt đọc

“Một nông dân muốn tìm vợ - Hãy viết thư cho tôi” là nội dung của biển quảng cáo “khủng” tìm vợ, chống ế của một anh nông dân Đức.

bien-quang-cao-khung-tim-vo-1

Sau bao nhiêu nỗ lực tìm vợ trên mạng, qua hẹn hò, mai mối, thậm chí xuất hiện cả trên truyền hình thực tế không thành công, một anh nông dân Đức đã nghĩ ra cách đặt một tấm biển hiệu quảng cáo lớn giữa đường để tìm vợ.

Trưng biển quảng cáo "khủng" tìm vợ

Theo tờ Telegraph, anh nông dân Đức đó là Peter Marcus de Vries, 45 tuổi hiện có 500 con ngỗng, 250 con vịt, 20 con bò và một con chó nhưng thiếu một người vợ đảm. Anh đã nỗ lực tìm kiếm tình yêu đích thực ở xung quanh mình nhưng vẫn chưa thành, thậm chí anh còn xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế "Nông dân muốn lấy vợ". Tuy nhiên, mọi sự cố gắng dương như chưa có kết quả và dù đã 45 tuổi Peter Marcus de Vries vẫn "ế".

bien-quang-cao-khung-tim-vo-2

Mặc dù liên tục thất bại nhưng Peter Marcus de Vries vẫn không dừng lại, lần này anh nghĩ ra cách đặt một tấm biển quảng cáo lớn giữa đường, tự giới thiệu bản thân. Nội dung tấm biển quảng cáo viết "Một nông dân muốn tìm vợ - Hãy viết thư cho tôi!” đặt tại một con đường chính ở Wannsee gần thủ đô Berlin.

Sau khi trưng biển quảng cáo khủng tìm vợ, Peter Marcus de Vries đã nhận được một vài bức thư. Tuy nhiên, anh Peter cũng cho biết, anh không chắc "nửa hoàn hảo của đời mình" nằm trong số này."Bạn chỉ có thể biết điều đó khi bạn gặp mặt người đó", anh nói.

bien-quang-cao-khung-tim-vo-3

Peter chia sẻ thêm rằng, người vợ lý tưởng của anh phải là một phụ nữ mảnh mai, giữa độ tuổi 35-45, "có cá tính mạnh và hài hước". Anh cũng nhấn mạnh rằng, vợ tương lai của anh sẽ phải làm quen và thích nghi được với cuộc sống yên tĩnh ở làng quê và chấp nhận không sinh con. Peter cam đoan rằng, vợ tương lai của anh sẽ không phải đụng tay vào bất cứ việc gì ở trang trại.

(Nguồn tổng hợp)

5/5 (1 bầu chọn)