Skip to content
Quảng Cáo Thăng Long
-

15 biển quảng cáo ngoài trời sáng tạo từ nhiều nơi trên thế giới

Nguyễn Thị Hồng 13/06/202318 lượt đọc

Những biển quảng cáo ngoài trời độc đáo là cách mà các doanh nghiệp thu hút khách hàng mỗi ngày.

Bảo hiểm toàn quốc - Mỹ

Dù bạn tin hay không, biển quảng cáo này không phải là một quảng cáo cho sản phẩm sơn. Đây thực sự là một phần của chiến dịch Bảo hiểm toàn quốc "cuộc sống đến với bạn nhanh chóng" (life comes at you fast). Biển quảng cáo này tận dụng sơn để truyền tải khẩu hiệu về gia đình. Nhìn vào nó, bạn sẽ thấy lớp sơn trông như thể đang tràn ra từ biển quảng cáo, bao phủ kín bề mặt bên của tòa nhà, bãi đậu xe và thậm chí một số chiếc ô tô dưới đó.

mau-bien-sang-tao-1.png (338 KB)

Bảo hiểm xe hơi Allstate - Tòa nhà Marina, Chicago

Chiếc ô tô treo lủng lẳng bên cạnh bãi đậu xe của Tháp Marina là một phần của quảng cáo với thông điệp ghi trên đó là “Bạn có phải là một tay lái lụa”

mau-bien-sang-tao-2.png (199 KB)

Kem đánh răng Formula - Indonesia

mau-bien-sang-tao-3.png (280 KB)

Biển quảng cáo này được tạo ra để làm nổi bật ý tưởng rằng Kem đánh răng Công thức “giúp răng chắc khỏe”. Như bạn có thể thấy, thay vì sử dụng một người mẫu xinh đẹp với màu trắng như ngọc trai, biển quảng cáo cho thấy một người đàn ông có hàm răng chắc khỏe đến nỗi anh ta thực sự đang kéo quảng cáo ra khỏi cấu trúc, kim loại và tất cả.

Oldtimer - Úc

mau-bien-sang-tao-4.png (300 KB)

Bạn có thường xuyên chú ý đến các bảng quảng cáo bên đường khi bạn đang tăng tốc trên đường cao tốc không? Chà, bất kỳ ai lái xe qua đường hầm này ở Úc đều không thể bỏ qua biển quảng cáo này. Người lái xe trên đường cao tốc này thực sự phải lái xe qua quảng cáo.

Tylenol - Toronto, Canada

Biển quảng cáo này được thiết kế để gợi ý rằng Tylenol có thể giúp bạn vượt qua cơn đau đầu và “trở lại bình thường”. Thông qua việc sử dụng một quả bóng phá hủy một cách sáng tạo, bảng quảng cáo này chắc chắn làm rõ mức độ nghiêm trọng của cơn đau đầu của người đàn ông này và sức mạnh của Tylenol.

mau-bien-sang-tao-5.png (186 KB)

Panasonic - Indonesia

"Để quảng cáo máy tỉa lông mũi của Panasonic, biển quảng cáo này đã được dựng ngay sau đường dây điện. Nó sử dụng dây cáp để cho thấy người đàn ông này cần chiếc máy tỉa lông mũi của Panasonic đến mức nào, đồng thời tăng thêm một số giá trị hài hước cho bảng quảng cáo.

mau-bien-sang-tao-6.png (181 KB)

  1. Smart BraBus - Hà Lanmau-bien-sang-tao-7.png (64 KB)

Đây là một ví dụ khác về một công ty khéo léo sử dụng môi trường xung quanh để quảng cáo. Hãng xe Smart đã tạo ra một sự kiện ấn tượng lớn khi đặt một bảng quảng cáo ở trung tâm của cây cầu Rotterdam, tạo ra hiệu ứng như chiếc xe đang lao từ một bên cầu khi mở cầu. Hiệu ứng này tận dụng tối đa mà không cần sử dụng nhiều văn bản.

Sự đơn giản thiên tài của biển quảng cáo này là nó kích thích trí tưởng tượng của khán giả bằng cách trình bày một ý tưởng tưởng tượng mà nhiều người sẽ tưởng tượng ra cho chính bản thân mình. Bằng cách trình bày một hình ảnh thú vị và sáng tạo như vậy, Smart Brabus đã thu hút và giải trí giả mạo của mình bằng những quảng cáo quảng cáo hài hước trên biển như thế nào.

Đây không phải là lý do duy nhất mà quảng cáo này được coi là một trong những biển quảng cáo tốt nhất từ ​​​​trước đến nay. Sức mạnh cuối cùng của quảng cáo nằm trong cách nó tương tác với xe và có khả năng phát huy hết năng lực. Bằng cách cho xe Smart vượt qua cây cầu, các nhà quảng cáo đã gợi ý rằng chiếc xe này nhanh thoáng, linh hoạt và có khả năng vượt qua những tình huống khó khăn trong thành phố.

Minute Maid

Với một nửa dân số thế giới sống ở khu vực đô thị, các tòa nhà cao tầng và cảnh quan bê tông có thể ngăn cản họ tận hưởng những lợi ích tự nhiên của ánh sáng mặt trời. Đó là lý do tại sao Minute Maid và WPP's Open X, do VMLY&R dẫn đầu, đã tạo một chiến dịch không chỉ quảng bá Minute Maid Original with Canxi & Vitamin D, mà còn mang đến một cách độc đáo để giúp mọi người cảm thấy 'tràn đầy sức sống' thông qua sức mạnh của mặt trời.

Bảng quảng cáo truyền thống có thể chặn tầm nhìn ra bầu trời và ngăn ánh sáng mặt trời chiếu xuyên qua. Nhưng Minute Maid đã tìm ra giải pháp bằng cách đục lỗ bên trong và hiển thị một khung trống, mở ra bầu trời đầy nắng phía sau.

mau-bien-sang-tao-8.png (1.43 MB)

Coca-cola

Chiến dịch quảng cáo biển quảng cáo này của Publicis Italia đã khuyến khích người uống Coca-Cola tái chế chai rỗng của họ. Cơ quan này đã khéo léo điều chỉnh thiết kế ruy băng mang tính biểu tượng của Cola để hướng người qua đường đến thùng rác tái chế gần nhất theo đúng nghĩa đen. Tuy nhiên, có một số tranh cãi xung quanh quảng cáo, với các nhà phê bình nhận xét rằng Coca-Cola đã làm quá ít để bù đắp tác động môi trường to lớn của các sản phẩm của mình. 

mau-bien-sang-tao-9.png (617 KB)

IBM

Là một phần trong sáng kiến ​​Thành phố thông minh hơn của IBM, công ty quảng cáo Ogilvy & Mather Group (nay là Ogilvy ) đã thiết kế "quảng cáo có mục đích", thêm một đường cong vào bảng quảng cáo để tạo ra một nơi trú mưa, băng ghế và thậm chí là một đoạn đường nối thuận tiện trong khi quảng bá thương hiệu công nghệ – bởi vì "nếu các thành phố thông minh hơn, cuộc sống ở các thành phố sẽ tốt hơn".

Các biển quảng cáo kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại với chức năng giúp đỡ mọi người đồng thời nhắc nhở họ ai là người đứng sau hành động hào phóng – đó là một cách bán hàng thông minh.

mau-bien-sang-tao-10.png (452 KB)

mau-bien-sang-tao-10-1.png (473 KB)

McDonald’s

Được tạo bởi công ty quảng cáo DDB Stockholm , bảng quảng cáo này có cách tiếp cận sáng tạo để 'giảm giá' ở biên giới Na Uy và Thụy Điển. Làm nổi bật sự khác biệt về giá ở đỉnh của mỗi quốc gia, quảng cáo cho thấy Big Mac rẻ hơn bao nhiêu ở Thụy Điển.

mau-bien-sang-tao-11.png (277 KB)

Quảng cáo sơn Berger

Nhiều người sẽ nhìn nhầm màu trời và màu sơn. Màu sắc của poster này được lựa chọn rất thông minh và tinh tế. Với tinh thần đó, sơn Berger mong muốn mang đến cho bạn màu sơn tự nhiên và hoàn hảo nhất.

mau-bien-sang-tao-12.png (103 KB)

Penline

Không cần nói nhiều, nhìn những chiếc băng keo này có thể giữ được cả một tấm biển quảng cáo cỡ lớn trên tường thì bạn đã đủ hiểu độ chắc chắn của nó rồi đấy! Một ý tưởng quảng cáo khá độc đáo, dễ thực hiện nhưng truyền tải chính xác về tính năng ưu việt của sản phẩm này.

mau-bien-sang-tao-13.png (337 KB)

Ariel

Bạn có nghĩ rằng chiếc biển quảng cáo này đã bị ánh nắng mặt trời làm tan chảy? Hoàn toàn không nhé vì đây chính là ý đồ của các nhà thiết kế! Nước làm mềm vải Ariel có tác dụng mạnh tới mức mà tấm biển cũng mềm dẻo theo.

mau-bien-sang-tao-14.png (504 KB)

Sữa Anando

Uống sữa Anando xong thì cơ thể của bạn sẽ khỏe mạnh đến mức đẩy được cả tòa nhà như trong trò chơi xếp hình. Tấm biển quảng cáo mang tính tương tác cao này đã tạo ra được sự thu hút, và thích thú rất lớn từ người đi đường.

mau-bien-sang-tao-15.png (665 KB)

Biển quảng cáo ngoài trời là công cụ không thể thiếu đối với các doanh nghiệp. Khách hàng có nhu cầu thiết kế biển quảng cáo hãy liên hệ với Quảng cáo Thăng Long để được tư vấn và báo giá chính xác.

5/5 (1 bầu chọn)