Skip to content
Quảng Cáo Thăng Long
-

Những điều cần biết khi lắp đặt biển LED ngoài trời

admin 04/08/202336 lượt đọc

Luật pháp về biển hiệu địa phương thường xuất hiện rườm rà và gây thất vọng khi tham gia thủ tục dẫn đến việc các doanh nghiệp đành chấp nhận sử dụng biển hiệu tĩnh lỗi thời. Tuy nhiên, bạn có thể đơn giản hóa quy trình cấp phép và lắp đặt đáng kể bằng cách có đủ tài nguyên và thông tin chính xác từ đầu.

Dưới đây là những câu hỏi quan trọng nhất cần đặt ra khi bạn lắp đặt biển LED ngoài trời.

1. Biển hiệu kỹ thuật số có được cấp phép không?

Xem xét biển hiệu kỹ thuật số có được cấp phép không?
Xem xét biển hiệu kỹ thuật số có được cấp phép không?

Bắt đầu bằng việc trả lời câu hỏi đơn giản liệu bạn có được phép lắp đặt biển hiệu kỹ thuật số hay không. Hãy nhìn xung quanh - liệu có biển hiệu kỹ thuật số nào trong khu vực lân cận của bạn chưa? Nếu không, có thể biển hiệu ngoài trời không được phép ở khu vực của bạn, hoặc sẽ khó khăn khi xin phê duyệt.

Chính quyền thành phố hoặc quận của bạn có thể có tài liệu giải thích vị trí nơi cho phép lắp đặt biển hiệu kỹ thuật số ngoài trời, cũng như các yêu cầu liên quan. Một số cơ quan chính phủ có thông tin này sẵn có trên trang web của họ. Nếu không, hãy gọi điện hoặc đến trực tiếp văn phòng đóng góp kế hoạch và quy hoạch.

Quy định biển hiệu do chính phủ áp đặt chia thành ba cấp độ - liên bang, bang và địa phương - điều này có nghĩa là mã quy hoạch và yêu cầu cấp phép thay đổi rất nhiều, thậm chí từ một con đường sang con đường khác. Khi bạn tham khảo với các cơ quan địa phương, hãy chắc chắn bạn hiểu rõ các mục đích được phê duyệt cho từng vùng cụ thể. Hiệp hội Biển hiệu Quốc tế cũng cung cấp hướng dẫn và thông tin quy hoạch cho doanh nghiệp tham khảo.

Rất may, ngày càng ít thành phố cấm hoàn toàn biển hiệu kỹ thuật số. Bởi hầu hết các thành phố đều muốn thấy các doanh nghiệp thành công, vì vậy họ đang dần mở các kênh và đơn giản hóa quy trình.

2. Nếu không được phép đặt biển hiệu, bạn có thể làm gì?

Việc xin cấp phép chỉ là một điều, nhưng nếu không có quy định phù hợp, điều đó không có nghĩa bạn nên ngay lập tức xây dựng.

Trong một số trường hợp, doanh nghiệp của bạn có thể muốn cố gắng làm việc thông qua các cơ quan lập pháp địa phương để cập nhật các quy định của họ, xác định hướng dẫn sử dụng cụ thể cho các hiển thị kỹ thuật số. Điều này sẽ đòi hỏi các nỗ lực thuyết phục đúng đắn và thông minh để thuyết phục các quản lý rằng các quy định biển hiệu bạn đề xuất không chỉ an toàn mà còn có lợi cho cộng đồng - nhấn mạnh tiềm năng của biển hiệu của bạn trong việc xây dựng doanh nghiệp và tăng thu ngân sách cho cộng đồng.

Khi bạn hợp tác với Samsung, đại diện có thể di chuyển và chứng thực thay bạn trước ủy ban quy hoạch, hội đồng thành phố hoặc ủy ban lập pháp, gặp gỡ cư dân hoặc chủ doanh nghiệp từ cộng đồng của bạn và cung cấp tất cả các chi tiết kỹ thuật và để chứng minh rằng biển hiệu kỹ thuật số của bạn sẽ tuân thủ và không gây cản trở.

3. Những giới hạn mà địa phương đang áp dụng

Quy định địa phương áp dụng với biển quảng cáo
Quy định địa phương áp dụng với biển quảng cáo

Thành phố và quận thường có các quy định về kích thước cho biển hiệu kỹ thuật số ngoài trời. Những quy định địa phương này thường dựa trên diện tích vuông của doanh nghiệp, không gian kinh doanh càng lớn thì biển hiệu quảng cáo sẽ tỉ lệ thuận với không gian kinh doanh.

Hãy đảm bảo bạn cũng biết giới hạn địa phương về độ sáng của biển LED. Mức độ này có thể thay đổi rất nhiều tùy theo vị trí của bạn. Hầu hết các biển hiệu ngoài trời không được phép nhấp nháy hoặc nhấp nháy để tránh làm xao lãng tài xế. Hiện nay, biển đèn led ngoài trời hiện đại đều có cảm biến ánh sáng xung quanh điều chỉnh độ sáng của màn hình phù hợp với môi trường. Trong những ngày nắng, màn hình sẽ rất sáng. Trong những ngày âm u, và đặc biệt là ban đêm, màn hình sẽ tối đi. Hiện đại hơn nữa, biển hiệu LED còn bao gồm các phương tiện bảo vệ bổ sung, như lịch trình mặt trời mọc và lặn địa phương tích hợp vào phần mềm của màn hình để ghi đè lên cảm biến xung quanh. Nếu cảm biến đó hỏng, màn hình sẽ tự chuyển sang chế độ tự điều chỉnh độ sáng.

4. Những gì cần thiết cho đơn xin cấp phép?

Khi bạn nộp đơn xin cấp phép biển quảng cáo số, tài sản quý giá nhất của bạn chính là dữ liệu và rất nhiều dữ liệu. Bắt đầu bằng các thiết kế vật lý cho cấu trúc đề xuất của bạn. Biển quảng cáo cách xa xa lộ bao xa? Nó được thiết kế theo tiêu chuẩn cấu trúc hiện tại chưa? Nó tuân thủ các quy định về sử dụng và độ sáng? Khi bạn thu thập thông tin này, hãy tạo một gói thiết kế tỉ mỉ, đóng dấu và ký của kỹ sư của bạn, kèm theo một kế hoạch chi tiết về vị trí để hỗ trợ cho nó.

Có thể doanh nghiệp của bạn không cần giải quyết các lo ngại và trình bày lợi ích cho cộng đồng để nhận phép biển quảng cáo, nhưng bạn nên chuẩn bị sẵn sàng chỉ để phòng trường hợp. Điều đáng lo ngại chủ yếu thường là an toàn cộng đồng. Tài nguyên tốt nhất của bạn là nghiên cứu về độ sáng của biển quảng cáo số và an toàn giao thông. Bạn cũng có thể nhấn mạnh những lợi ích cho cộng đồng của biển quảng cáo đề xuất của bạn, chẳng hạn như khả năng truyền đạt thông tin rộng rãi như cảnh báo thời tiết.

5. Làm thế nào để bạn chọn nhà thi công và nhà cung cấp biển quảng cáo số?

Lựa chọn nhà thiết kế, thi công uy tín
Lựa chọn nhà thiết kế, thi công uy tín

Sai lầm lớn nhất bạn có thể mắc khi nộp đơn xin cấp phép biển quảng cáo là cố gắng tự mình thực hiện. Nếu như bạn có người quen, họ hiểu rõ cả các vấn đề kỹ thuật trong lĩnh vực hiển thị số và các quy định chi tiết về biển quảng cáo thì sẽ làm mọi thứ trở nên dễ dàng hơn.

Để đảm bảo dự án biển quảng cáo của bạn thành công, tìm một đối tác có kinh nghiệm xây dựng đáng tin cậy và có kinh nghiệm lắp đặt màn hình số mà bạn đã chọn, cũng như hiểu biết về các vấn đề quy hoạch địa phương và cấp phép.

Trong việc lựa chọn nhà cung cấp biển quảng cáo, có một số yếu tố cần xem xét, bao gồm giá cả, hiệu suất, bảo hành, thời gian hoạt động liên tục và tính dễ dàng trong việc tạo và quản lý nội dung. Điều quan trọng khác là sự tin tưởng vào thương hiệu, hãy đặt thêm câu hỏi rằng “Liệu họ có tiếp tục phục vụ màn hình của bạn trong năm hoặc mười năm tới không?

6. Trên hết, hãy là một người hàng xóm tốt 

Mục tiêu của biển quảng cáo số là giao tiếp với cộng đồng của bạn và thúc đẩy doanh số bán hàng, không gây xung đột. Nếu cộng đồng của bạn mạnh mẽ phản đối biển quảng cáo số, bạn có thể không tiếp tục nữa. Bắt đầu một dự án không được ưa chuộng trái ý muốn của khách hàng có thể gây thiệt hại cho thương hiệu của bạn. Nếu biển quảng cáo của bạn làm phiền công chúng hoặc hàng xóm, các cơ quan quản lý có thể áp đặt quy định quá chặt chẽ trong tương lai, làm cho việc nhận được phép cho các doanh nghiệp khác trở nên khó khăn hơn, hoặc làm cho doanh nghiệp của bạn không thể xin phép lại. Vì vậy, hãy giao tiếp và tạo mối quan hệ tốt với các doanh nghiệp xung quanh bạn.

Lắp đặt biển quảng cáo LED có thể là một khoản đầu tư đáng giá cho doanh nghiệp và ngày càng làm cho cộng đồng lớn mạnh hơn, nhưng bạn cần phải tìm hiểu kỹ về luật lệ địa phương và sở thích trước khi thiết kế chiến lược quảng cáo của bạn.

Lược dịch từ samsung

5/5 (1 bầu chọn)