Tại sao lại sử dụng biển quảng cáo?
Trước khi chúng tôi giới thiệu cho bạn các mẹo thiết kế biển quảng cáo, có lẽ bạn đang tự hỏi liệu biển quảng cáo có còn giá trị hay không. Ở thời đại này, hầu như tất cả mọi người đều chăm chú vào điện thoại thông minh, TV hoặc máy tính xách tay 24/7. Điều này có nghĩa là quảng cáo trực tuyến là tốt nhất? Có một vài lý do khác nhau khiến biển quảng cáo ngoài trời nói chung vẫn là một phương tiện quảng cáo hiệu quả.
Quảng cáo ngoài trời dễ nhận thấy hơn
Quảng cáo trực tuyến có thể gây khó chịu vì rất nhiều người tiêu dùng có trình chặn quảng cáo. Những người không bị tấn công bởi rất nhiều quảng cáo mà không có quảng cáo nào thực sự nổi bật. Tuy nhiên, quảng cáo biển quảng cáo không có những vấn đề này, vì về cơ bản chúng không thể chặn được.
Quảng cáo ngoài trời được người tiêu dùng chấp nhận nhiều hơn
Người tiêu dùng nói chung khá cảnh giác với các quảng cáo trên mạng xã hội, đặc biệt là sau khi tự học về các thủ thuật thao túng mà nhiều nhà quảng cáo trực tuyến sử dụng đối với họ. Mặt khác, biển quảng cáo là một hình thức quảng cáo được chấp nhận từ lâu và không phải tuân theo bất kỳ vấn đề đạo đức nào, giống như phương tiện truyền thông xã hội và các quảng cáo trực tuyến khác.
Biển quảng cáo giúp xây dựng và thu hồi thương hiệu
Quảng cáo ngoài trời đã được chứng minh là rất hiệu quả trong việc xây dựng nhận thức về thương hiệu và hình ảnh thương hiệu. Các nhà nghiên cứu nghĩ rằng điều này có liên quan đến thực tế là mọi người có xu hướng nhận thức rõ hơn về môi trường xung quanh bên ngoài ngôi nhà của họ.
Loại quảng cáo này có thể rất hiệu quả về chi phí
Một lợi thế quan trọng khác của quảng cáo ngoài trời, đặc biệt là đối với các công ty có ngân sách tiếp thị hạn chế, là hiệu quả chi phí của nó. Trong môi trường tiếp thị hiện tại, quảng cáo ngoài trời thường rẻ hơn so với quảng cáo in ấn hoặc kỹ thuật số. Ngoài ra, quảng cáo ngoài trời dài hạn hơn quảng cáo in ấn hoặc kỹ thuật số, thường yêu cầu thanh toán nhiều lần để thực hiện các chiến dịch. Trả tiền để có một quảng cáo trên bảng quảng cáo trong một tháng có thể là cách sử dụng tiền tốt hơn nhiều so với việc trả tiền nhiều lần cho một chiến dịch thương mại.
Thực tiễn về thiết kế biển quảng cáo
1. Giữ Cho Nó Đơn Giản
Sử dụng ít hơn 7 từ và ít hơn 3 yếu tố hình ảnh . Biển quảng cáo được tạo ra để nhanh chóng cung cấp thông tin cần thiết. Làm cho nó phức tạp hơn ở trên sẽ làm loãng thông điệp mà thương hiệu của bạn đang cố gắng gửi đi.
2. Sử Dụng Đường Viền Và Cắt Xén Hợp Lý
Làm cho một vật thể lớn hơn cuộc sống sẽ quay đầu. Tận dụng kích thước, cắt xén và đường viền để giúp biển quảng cáo của bạn bắt mắt.
3. Hãy Cố Ý Với Màu Sắc Và Độ Tương Phản
Màu sắc tươi sáng và độ tương phản sắc nét tạo nên một biển quảng cáo dễ hiểu và bắt mắt.
4. Tận Dụng Các Địa Điểm Và Mùa Quan Trọng
Bạn sẽ không muốn quảng cáo dòng áo len mùa lễ hội mới của mình vào giữa tháng Tư. Đồng thời, bạn cũng muốn đảm bảo vị trí quảng cáo phù hợp với nhân khẩu học mục tiêu của mình. Bạn sẽ muốn quảng cáo ở những nơi khác nhau nếu bạn bán hàng xa xỉ so với nếu bạn bán hàng giảm giá, giá cả phải chăng hơn. Đảm bảo rằng bạn đang nhận đúng thông tin cho đúng người vào đúng thời điểm.
5. Cẩn Thận Với Phông Chữ
Phần quan trọng nhất của việc sử dụng đúng phông chữ là đảm bảo biển quảng cáo của bạn có thể đọc được từ nhiều khoảng cách khác nhau. Bạn không muốn kích thước phông chữ của mình quá lớn hoặc quá nhỏ và bạn chắc chắn muốn sử dụng các phông chữ đơn giản, dễ nhận biết. Đừng quá cô đặc văn bản, phông chữ có trọng lượng không đều hoặc làm cho phông chữ quá dày hoặc quá mỏng! Đơn giản và dễ đọc là chìa khóa.
Ví dụ về biển quảng cáo hiệu quả
Một công ty đã hoàn thành xuất sắc công việc quảng cáo biển quảng cáo của mình là Apple. Mặc dù là một trong những công ty công nghệ hàng đầu thế giới, Apple vẫn thường xuyên sử dụng biển quảng cáo và các hình thức quảng cáo truyền thống khác. Vào năm 2015, Apple đã phát động chiến dịch “Shot on iPhone”. Chiến dịch mang đến cho người dùng iPhone cơ hội chụp ảnh trên điện thoại của họ, sau đó sẽ được sử dụng trên bảng quảng cáo, quảng cáo và các quảng cáo khác. Chiến dịch Shot on iPhone của Apple cho thấy tầm quan trọng của việc thu hút người tiêu dùng và thận trọng với việc lựa chọn hình ảnh. Những biển quảng cáo này rất đơn giản nhưng hiệu quả rõ rệt.
Một ví dụ về biển quảng cáo tuyệt vời khác là biển quảng cáo đánh răng công thức ở Indonesia. Quảng cáo sáng tạo đặc biệt này cho thấy một người đàn ông có hàm răng chắc khỏe đến mức anh ta có thể xé toạc tấm biển quảng cáo khỏi cấu trúc hỗ trợ của nó theo đúng nghĩa đen. Biển quảng cáo này là một ví dụ tuyệt vời về việc sử dụng sự sáng tạo để nổi bật. Một lần nữa, đó là một hình ảnh rõ ràng, đơn giản giúp truyền đạt hiệu quả sản phẩm và giá trị của Formula đồng thời mang tính sáng tạo.
Khách hàng có nhu cầu làm biển quảng cáo giá rẻ, hãy liên hệ với quảng cáo Thăng Long để được tư vấn. Với những khách hàng chưa có ý tưởng, chúng tôi sẵn sàng thiết kế biển quảng cáo cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết đem lại dịch vụ chất lượng, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.